Samsung là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, với bề dày lịch sử hoạt động lâu năm trong lịch vực nghe nhìn. Hiện nay, Samsung đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội uy tín chất lượng.
Nhằm giúp người dùng có thể mua được các thiết bị Samsung chính hãng, đồng thời nắm được các thông tin, cũng như chế độ bảo hành của hãng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến người dùng trung tâm bảo hành tivi samsung tại Hà Nội.
1./ Hướng dẫn bảo hành tivi Samsung
Tivi Samsung chính hãng
Đây là điều kiện đầu tiên để người dùng có thể thực hiện chế độ bảo hành tại Samsung. Tivi Samsung chính hãng là các sản phẩm được phân phối bởi các đại lý chính thức, được Samsung ủy quyền phân phối tại Việt Nam. Những sản phẩm này sẽ có Model và Seri chính hãng của nhà sản xuất.
Thông thường, các sản phẩm chính hãng sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm tại trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội, do hãng ủy quyền tại Việt Nam. Với các trường hợp khách hàng mua xách tay từ nước ngoài hoặc hàng xách tay không rõ nguồn gốc sẽ không được coi là hàng chính hãng.
Các trường hợp được bảo hành
– Đối với các sản phẩm điện tử tivi, tủ lạnh, máy giặt…sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm
– Chế độ bảo hành này chỉ áp dụng cho sản phẩm do trung tâm Samsung cung cấp tại Việt Nam.
– Khách hàng sẽ được bảo hành nếu như sản phẩm hư hỏng về kỹ thuật do lỗi đến từ nhà sản xuất. Hơn nữa, sản phẩm mang đi bảo hành cần đảm bảo trong tình trạng nguyên vẹn, chưa bị tháo lắp hay sửa chữa.
– Các sản phẩm cần phải được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành của hãng mới có thể được hưởng dịch vụ hỗ trợ bảo hành.
2./ Trường hợp nào Samsung không nhận bảo hành?
Người dùng nên chú ý, với những trường hợp dưới đây hãng sẽ không chấp nhận bảo hành cho bạn:
– Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích của nhà sản xuất. Nếu như bạn mua tivi cho việc sử dụng trong gia đình mà lại dùng trong các nhà hàng, trung tâm thương mại với tần suất lớn và liên tục cũng sẽ không nhận được bảo hành từ phía hãng Samsung.
– Người dùng sử dụng các linh, phụ kiện không chính hãng
– Sản phẩm hư hại do ảnh hưởng từ tác động bên ngoài như: rơi rớt, đập phá, môi trường, khí hậu hoặc thảm họa thiên nhiên,…
– Máy được lắp đặt, sửa chữa, phân phối,… bởi các đối tác không được ủy quyền bởi Samsung .
– Các chi tiết của máy bị hao mòn tự nhiên theo quá trình và thời gian sử dụng.
Vì thế, nếu máy của bạn tuột một trong những trường hợp trên sẽ không thuộc phạm vi bảo hành của Samsung. Nếu muốn sửa chữa bạn sẽ phải thanh toán chi phí phụ tùng, còn chi phí công nhân, sửa chữa sẽ được Samsung hỗ trợ.